DMCA.com Protection Status

Top 5+ Dầu gội dưỡng tóc mau dài được chị em tin tưởng nhất 2024

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều mơ ước sở hữu một mái tóc dài và khỏe mạnh. Dầu gội dưỡng tóc mau dài chính là giải pháp lý tưởng để hiện thực hóa giấc mơ này.. Trong bài viết này, hiNICE sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các dầu gội dưỡng tóc mau dài hiệu quả nhất hiện nay để bạn tự tin với mái tóc dài mơ ước của bản thân nhé!

1. 5 Loại dầu gội dưỡng dài tóc phổ biến 

1.1 Dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE

  • Thương hiệu: hiNICE
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Dung tích: 260g - 422g 
  • Giá thành: 115.000 VNĐ - 165.000 VNĐ

Dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE là sản phẩm được mọi người tin dùng trong việc kích thích mọc tóc và ngăn ngừa tóc rụng. Với thành phần chính là tinh dầu bưởi Organic, sản phẩm giúp thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da đầu, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tóc.

Sản phẩm còn kết hợp với vitamin B5 giúp nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, mang lại cho người dùng mái tóc chắc khỏe và bóng mượt. Đồng thời, nó cũng giúp tóc mọc dài và dày hơn, trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn cải thiện sức khỏe mái tóc.

Dầu gội tinh dầu Bưởi hiNICE 260g

=> Mua ngay Dầu gội tinh dầu Bưởi hiNICE 260g Tại đây

1.2 Dầu gội Thái Dương

  • Thương hiệu: Thái Dương
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Dung tích: 200ml
  • Giá thành: Khoảng 60.000 VNĐ - 100.000 VNĐ

Dầu gội Thái Dương nổi bật với khả năng kích thích mọc tóc và ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả. Sản phẩm chứa thành phần thảo dược thiên nhiên như cỏ mực, hà thủ ô, và nha đam, giúp nuôi dưỡng da đầu và tóc, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết.

Ngoài ra, dầu gội Thái Dương còn giúp làm sạch sâu da đầu, từ đó tạo điều kiện tốt nhất cho tóc phát triển khỏe mạnh và bền bỉ.

Dầu gội thảo dược Thái Dương

1.3 Dầu gội Weilaiya

  • Thương hiệu: Weilaiya
  • Sản xuất: Hồng Kông
  • Dung tích: 450ml
  • Giá thành: Khoảng 550.000 VNĐ

Dầu gội Weilaiya đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hồng Kông, nổi bật với công dụng không chỉ làm sạch da đầu mà còn kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Các thảo dược quý trong sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe da đầu và ngăn ngừa rụng tóc.

Hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu của dầu gội Weilaiya mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái sau mỗi lần gội, giúp bạn có trải nghiệm chăm sóc tóc tuyệt vời.

Dầu gội Weilaiya

1.4 Dầu gội Kaminomoto

  • Thương hiệu: Kaminomoto
  • Sản xuất: Nhật Bản
  • Dung tích: 300ml
  • Giá thành: Khoảng 320.000 VNĐ

Kaminomoto là thương hiệu dầu gội nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng. Dầu gội Kaminomoto chứa các thành phần thảo dược như chiết xuất nhân sâm và rễ cây hà thủ ô, giúp kích thích mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Với công thức đặc biệt từ thảo dược Nhật Bản, sản phẩm này mang lại mái tóc chắc khỏe, mềm mượt và cải thiện tình trạng tóc rụng rõ rệt.

Dầu gội Kaminomoto

1.5 Dầu gội kích thích mọc tóc bưởi Cocoon

  • Thương hiệu:Cocoon
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Dung tích: 310ml - 500ml 
  • Giá thành: Khoảng 265.000 VNĐ - 395.000VNĐ

Dầu gội bưởi Cocoon là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có mái tóc dài và dày. Sản phẩm chứa tinh dầu bưởi làm thành phần chính, giúp kích thích mọc tóc hiệu quả. Vitamin E và các thảo dược Việt Nam trong dầu gội này cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng tóc.

Ngoài việc làm sạch sâu da đầu, dầu gội Cocoon còn loại bỏ các tạp chất và dầu thừa, mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn sau mỗi lần gội.

Dầu gội bưởi Cocoon

>> Xem thêm: Top 7 dầu gội trị gàu tốt nhất cho nữ và được nhiều người tin dùng

2. Tiêu chí để lựa chọn dầu gội kích thích mọc tóc dày

Khi chọn dầu gội kích thích mọc tóc, bạn cần lưu ý các tiêu chí sau để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho tóc và da đầu:

  • Thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên: Dầu gội chứa thành phần từ thiên nhiên như tinh dầu bưởi, gừng, nhân sâm và thảo dược sẽ an toàn và hiệu quả hơn khi sử dụng. Ngoài ra còn giúp kích thích mọc tóc đồng thời nuôi dưỡng tóc và da đầu, ngăn ngừa tóc rụng và gãy rụng. 
  • Phù hợp với từng loại tóc và da đầu: Mỗi người có loại tóc và da đầu khác nhau, do đó cần chọn dầu gội phù hợp với nhu cầu riêng của mình. Chẳng hạn, nếu bạn có da đầu dầu, hãy chọn dầu gội có thêm khả năng hỗ trợ giảm tiết dầu nhờn. 
  • Chứa thành phần ngừa rụng và kích thích mọc tóc: Các thành phần như Biotin, Vitamin B5 và tinh dầu thiên nhiên sẽ giúp ngăn ngừa tóc rụng và kích thích mọc tóc. Hãy chọn dầu gội có chứa những thành phần này để đảm bảo khi dùng có hiệu quả tốt nhất nhé.
  • Thương hiệu uy tín và có chứng nhận rõ ràng: Việc chọn lựa sản phẩm đến từ các thương hiệu đáng tin cậy với chứng nhận chất lượng và an toàn rõ ràng sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hơn nữa, tại hiNICE bạn có thể mua các sản phẩm dầu gội cho cả nam và nữ, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng chính hãng nhất đấy.

3. Một số lưu ý khi sử dụng dầu gội kích thích mọc tóc

Khi chuyển sang sử dụng dầu gội dưỡng tóc mau dài, có một số lưu ý quan trọng giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu và bảo vệ mái tóc của mình.

  • Hãy đảm bảo rằng dầu gội thảo dược bạn chọn phù hợp với loại tóc và tình trạng tóc của bạn. Vì thế, sản phẩm sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất và đáp ứng đúng nhu cầu mà tóc bạn đang cần.
  • Khi sử dụng dầu gội thảo dược để thấy được hiệu quả tối ưu từ sản phẩm, hãy tránh kết hợp với các sản phẩm hóa chất khác. Điều này giúp tránh giảm hiệu quả của dầu gội và đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất cho tóc.
  • Bạn nên tránh dùng máy sấy tóc ở nhiệt độ cao để làm khô tóc sau khi gội, vì khi ở nhiệt độ cao có thể làm cho tóc khô và dễ hư tổn hơn. Thay vào đó, hãy để tóc khô tự nhiên hoặc sử dụng máy sấy ở chế độ gió mát.
  • Bạn cũng có thể kết hợp dầu gội thảo dược với kem xả thảo dược cùng loại. Sản phẩm này sẽ giúp dưỡng ẩm và làm mềm tóc, mang lại mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.

Lưu ý 1 số điều để mái tóc của bạn đảm bảo được chắc khoẻ

Sử dụng dầu gội dưỡng tóc mau dài không chỉ là một phương pháp chăm sóc tóc hiệu quả mà còn giúp tóc bạn khỏe mạnh và bóng mượt hơn. Để đạt được kết quả mà bạn mong muốn, hãy chọn sản phẩm phù hợp với loại tóc và tình trạng tóc, đồng thời tuân thủ những lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng. Kiên nhẫn và chăm sóc đúng cách sẽ giúp bạn sớm có mái tóc dày, khỏe và bóng mượt như mong muốn. 


Bài viết liên quan

8 Tác dụng của dầu gội gừng mà bạn có thể chưa biết

8 Tác dụng của dầu gội gừng mà bạn có thể chưa biết

55 Lượt xem

Bí quyết chăm sóc tóc hiệu quả với bộ sản phẩm gội - xả hiNICE

Bí quyết chăm sóc tóc hiệu quả với bộ sản phẩm gội - xả hiNICE

98 Lượt xem

Top 4 Dầu gội gừng trị gàu ngứa phổ biến hiện nay

Top 4 Dầu gội gừng trị gàu ngứa phổ biến hiện nay

60 Lượt xem

Bộ đôi dầu gội xả tinh dầu bưởi hiNICE - Bí quyết để tóc mềm mại và bóng khỏe

Bộ đôi dầu gội xả tinh dầu bưởi hiNICE - Bí quyết để tóc mềm mại và bóng khỏe

53 Lượt xem

Dầu gội thảo dược có thật sự hiệu quả trong việc trị gàu?

Dầu gội thảo dược có thật sự hiệu quả trong việc trị gàu?

100 Lượt xem

Hướng dẫn chọn dầu gội và dầu xả thiên nhiên phù hợp với từng loại tóc

Hướng dẫn chọn dầu gội và dầu xả thiên nhiên phù hợp với từng loại tóc

81 Lượt xem

Serum dưỡng tóc: Tất tần tật các công dụng mà bạn nên biết

Serum dưỡng tóc: Tất tần tật các công dụng mà bạn nên biết

99 Lượt xem

Tại sao bạn nên sử dụng các dòng dầu gội thảo dược trị rụng tóc?

Tại sao bạn nên sử dụng các dòng dầu gội thảo dược trị rụng tóc?

136 Lượt xem

Top 5 dầu gội bồ kết thảo dược uy tín được kiểm chứng an toàn

Top 5 dầu gội bồ kết thảo dược uy tín được kiểm chứng an toàn

64 Lượt xem

Top 5 dầu gội làm phồng giúp tóc tốt  và được ưa chuộng nhất 2024

Top 5 dầu gội làm phồng giúp tóc tốt và được ưa chuộng nhất 2024

86 Lượt xem


Đã thêm vào giỏ hàng