Phương thức giao nhận, đổi trả & bảo hành sản phẩm

1. Đặt hàng qua sàn Thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,Website):

Áp dụng đa dạng các đơn vị vận chuyển cho Quý khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu, tiêu biểu:

  • Giao Hàng Nhanh
  • Giao Hàng Tiết Kiệm
  • VNPost EMS - Việt Nam Spot
  • ViettelPost
  • J&T Express
  • Standard Express
  • Shopee Express
  • GrabExpress
  • Ninja Van
  • BEST Express
  • Nowship
  • TikiNow……

2. Đặt hàng qua Facebook fanpage và hotline:

Áp dụng phương thức chuyển phát nhanh.

3. Thời gian giao hàng:

  • Thông thường, Quý khách sẽ nhận được sản phẩm sau 36h - 48h. Riêng đối với các khu vực ngoại thành TP. HCM, các tỉnh miền Tây, miền Trung và miền Bắc, thời gian sẽ dao động khoảng 3 - 7 ngày kể từ thời điểm phát sinh đơn hàng.
  • Tuy nhiên, vẫn có những giới hạn và sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan như lễ, tết, địa chỉ nhận hang khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyến phát,… hinice mong quý khách hàng thông cảm vì những lí do ngoài sự chi phối của chúng tôi.
  • Trường hợp có sự chậm trễ khi giao hang xảy ra, hinice sẽ thông báo ngay đến bạn đồng thời sẽ tiếp tục giao hang hoặc hỗ trợ hủy đơn hang nếu bạn muốn. Chúng tui sẻ không chịu trách nhiệm do việc việc giao hàng chậm trễ trừ trách nhiệm hoàn trả tiền nếu bạn đã thanh toán mà chưa nhận được sản phẩm.

4. Quy trình giao nhận, đổi trả, bảo hành sản phẩm:

  • Trong quá trình giao nhận hàng, nếu quý khách không có mặt trong đợt nhận hàng thì đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc lại với quý khách đễ hẹn thời gian giao lại hàng (tối đa 2 lần hẹn). Sau 2 lần hẹn giao lại nhưng không giao thành công thì đơn vị vận chuyển sẻ hoàn hàng về lại cho hinice và chúng tôi sẽ hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 15 ngày làm việc nếu bạn đã thanh toán trước.
  • Trường hợp việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, đơn vị vận chuyển sẻ hoàn trả lại về cho hinice và chúng tôi sẽ thông bạn đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp về việc hủy đơn hàng đồng thời hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 15 ngày làm việc nếu bạn đã thanh toán trước.
  • Khi nhận sản phẩm, quý khách vui long kiểm tra kỹ tính nguyên vẹn, số lượng sản phẩm theo đơn đặt hàng trước khi nhận, Việc bạn ký xác nhận hoặc ảnh chụp nhận hàng của bạn do đơn vị vận chuyển thu thập trong quá trình giao nhận là chứng từ xác minh chúng tôi và đã hoàn thành nghĩa vụ giao hàng đúng với đơn đặt hàng sau khi được bạn kiểm tra ngoại quan.
  • Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm giao hàng và thu thập các chứng từ trong quá trình giao nhận như chữ ký xác nhận hoặc ảnh chụp nhận hàng của khách hàng và lưu trữ theo quy định của pháp luật. Chúng tôi cam kết dung mọi biện pháp nhằm bảo mật những chứng từ, hình ảnh chúng tôi thu thập của khách hàng và chỉ sử dụng cho mục đích lưu trữ, giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng hoặc các mục đích được cho là đúng pháp luật và cần thiết mà không sử dụng cho mục đích thương mại hay vụ lợi khác.
  • Quý khách cần quay lại video mở hàng và kiểm tra chất lượng sản phẩm để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại với hinice nhằm đổi, trả, bảo hành sản phẩm hoặc khiếu nại các vấn đề liên quan đến sản phẩm đã mua.
  • HiNICE chỉ nhận đổi trả, bảo hành sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển. Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để thông báo về việc thu hồi và gửi sản phẩm tương đương để bổ sung, thay thế theo chính sách giao hàng quy định như tính từ ngày nhận được yêu cầu đổi trả, bảo hành sản phẩm, đồng thời chúng tơi sẽ chi trả chi phí vận chuyển cho việc đổi trả, bảo hành này. Lưu ý, chúng tôi chỉ hỗ trợ đổi trả hàng với điều kiện yêu cầu đổi trả không quá 03 ngày kể từ ngày bạn nhận được hàng, thời gian xử lý đổi trả, bảo hành được xử lý không quá 15 ngày làm việc tính từ ngày nhận đổi trả của khách.
  • Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy đơn hàng, quý khách cần thông báo sớm cho chúng tôi để chúng tôi có thể hủy hoặc chỉnh sửa kịp thời cho quý khách.
  • Để kiểm tra mọi thông tin liên quan đến đơn hàng hoặc tình trạng đơn hàng  của quý khách xin vui long nhắn tin vào fanpage, gửi email hoặc gọi số hotline và cung cấp tên, số điện thoại hoặc mã đơn hàng để chúng tôi kiểm tra và hỗ trợ sớm nhất.


Đã thêm vào giỏ hàng