Chính sách kiểm hàng

Kiểm hàng nhằm thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng của HiNICE gửi với các sản phẩm trong đơn hàng mà quý khách đã đặt.

Quy định kiểm hàng

1. Thời điểm kiểm hàng

HINICE chấp nhận cho quý khách đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.

Sau khi nhận hàng, quý khách kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên chúng tôi xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:

  • Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, đơn vị tính, số lượng, quy cách đóng gói, xuất xứ hàng hóa.
  • Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên chúng tôi xác nhận đơn hàng.

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có bundle, quấn tặng kèm. 

3. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng

  • Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 1900 86 66 540899 930 779 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
  • Trường hợp chúng tôi đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hay không, sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp HINICE đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.

4. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng

Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, HINICE tiếp nhận qua hotline: 1900 86 66 54/ 0899 930 779


Đã thêm vào giỏ hàng