Chính sách bảo mật thông tin

Cảm ơn bạn đã truy cập vào trang website hinice.vn được vận hành bởi Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria. HINICE luôn tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà HINICE thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng và gây dựng được niềm tin cho bạn là vấn đề rất quan trọng với HINICE. Vì vậy, HINICE sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến bạn tuân thủ theo nội dung của chính sách này. HINICE chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên nhằm mục đích chăm sóc khách hàng và bảo hành đổi trả khi mua hàng tại website HINICE.

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân của người tiêu dùng

a) Mục đích thu thập:

  • Làm cơ sở dữ liệu trong quy trình chăm sóc, tư vấn khách hàng.
  • Hỗ trợ bảo hành cho khách hàng trong quá trình mua sản phẩm tại website và giải đáp thắc mắc, feedback của khách hàng.

b. Phạm vi thu thập:

  • Họ tên
  • Năm sinh
  • Địa chỉ email
  • Số điện thoại
  • Chủ đề và nội dung liên hệ

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Toàn bộ thông tin được cung cấp từ khách hàng chỉ được sử dụng nội bộ tại Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria.
Riêng đối với các ý kiến đóng góp, nhận xét về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng, hình ảnh được cung cấp bởi khách hàng hoặc khi khách hàng tham gia vào chính sách hoàn tiền 100% (tham khảo tại: https://hinice.vn/hoan-tien.html), Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria được toàn quyền sử dụng mọi thông tin, hình ảnh, phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông, các kênh thông tin cũng như phục vụ cho hoạt động khuyến mãi, quảng cáo khác.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của HINICE. Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM MARIA

  • Văn phòng Công ty: A54 Khu Dân Cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tel: 1900 866 654
  • Email: info@myphammaria.com

5. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Trong hoạt động kinh doanh, HINICE có thể cần phải cung cấp thông tin cá nhân của Quý khách cho bên thứ ba là các bên cung cấp dịch vụ cho HINICE. Quý khách hàng vui lòng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

1) Ban quản trị của công ty TNHH mỹ phẩm Maria.

2) Các đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán, dịch vụ vận chuyển, dịch vụ bưu chính, viễn thông.

3) Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website hinice.vn. Các đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ thông tin

Ngoại trừ các trường hợp về sử dụng thông tin cá nhân và chia sẻ thông tin như đã nêu trong chính sách này, Chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của Quý khách ra bên ngoài.

Việc cung cấp thông tin cá nhân của Quý khách chỉ được thực hiện trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau:

(a) Khi có yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;

(b) Trong trường hợp mà Chúng tôi cần bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật;

(c) Tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của Quý khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, HiNICE sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho quý khách hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa của hinice.vn.

Ban quản lý hinice.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

  • Khách hàng có quyền yêu cầu Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy thông tin cá nhân của mình.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến số 1900 866 654 hoặc gửi thông tin cần điều chỉnh qua email info@myphammaria.com. Chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa hoặc xóa dữ liệu theo yêu cầu của khách hàng.
  • Người Tiêu Dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website hinice.vn và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này. 
  • Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, hinice.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Tiêu Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin. 

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Nhằm mang lại sự an toàn và an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria cam kết bảo mật toàn bộ thông tin cung cấp bởi khách hàng. Tuyệt đối không chia sẻ, chuyển giao thông tin cá nhân của khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào cho bên thứ 3 khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu hoặc rò rỉ thông tin cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo

HINICE cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email info@myphammaria.com hoặc gọi điện thoại tới số 1900 866 654 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 ngày làm việc (trừ chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.


Đã thêm vào giỏ hàng