DMCA.com Protection Status

Dầu gội tinh dầu thiên nhiên hiNICE - Lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc của bạn

Các dòng dầu gội chứa chiết xuất từ thảo dược bên cạnh mang lại hiệu quả chăm sóc tóc còn sở hữu hương thơm dịu nhẹ giúp người dùng được thư giãn sau mỗi lần gội. Dầu gội thiên nhiên hiNICE là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn khi đang kiếm tìm các sản phẩm dầu gội đầu có chiết xuất tự nhiên, hạn chế thành phần hóa học tổng hợp gây ảnh hưởng xấu đến mái tóc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dầu gội tinh dầu thiên nhiên hiNICE để biết lý do tại sao dòng sản phẩm này lại là lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc của bạn.

1. Tìm hiểu thêm về thương hiệu dầu gội tinh dầu thiên nhiên HINICE

HiNICE là thương hiệu dầu gội thiên nhiên từ công ty TNHH Mỹ phẩm Maria với các dòng sản phẩm hàng tiêu dùng chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường. 

Dầu gội thiên nhiên hiNICE và đại sứ thương hiệu Ca sĩ Cẩm Ly

Với bí quyết từ thiên nhiên truyền thống kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại, các sản phẩm dầu gội thiên nhiên hiNICE mang đến các giải pháp chăm sóc tóc và da đầu toàn diện, phù hợp với mọi loại tóc và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Các dòng sản phẩm dầu gội đầu được chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên và các loại thảo dược giúp giải quyết các vấn đề về tóc như gãy rụng, mọc tóc chậm, da đầu dầu và mụn, tóc xơ rối kém sức sống… Đồng thời, các loại dầu gội của hiNICE còn mang lại trải nghiệm thư thái tinh thần, lưu lại hương thơm dễ chịu sau mỗi lần sử dụng.

2. Khám phá các dòng sản phẩm dầu gội thảo dược thiên nhiên của hiNICE

2.1. Dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE

Dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE có thành phần chính được chiết xuất từ tinh dầu bưởi và kết hợp cùng 7 loại thảo mộc thiên nhiên gồm có lô hội, gạo, hoa cúc, xương rồng, hạt kê, hoàng cầm, sầu đâu. Ngoài ra, để giúp cho tóc mềm mượt và bóng khỏe, dòng dầu gội thiên nhiên hiNICE này còn có thêm các thành phần chăm sóc tóc hiệu quả khác như: silk protein, keratin, collagen, hương bưởi.

Dầu gội Tinh dầu Bưởi hiNICE

Dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE là giải pháp tuyệt vời cho mái tóc gãy rụng, tóc thưa nhờ công dụng giảm gãy rụng và kích thích mọc tóc con nhanh & hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng chống oxy hóa, giúp mái tóc và da đầu sau khi gội sạch sẽ, khô thoáng và suôn mượt.

Tinh dầu bưởi cùng với các dưỡng chất thiên nhiên trong dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE cung cấp các axit amin cần thiết giúp sợi tóc chắc khỏe, mang lại mái tóc suôn mượt. Bên cạnh đó, các thành phần như keratin, collagen và các protein đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo cấu trúc tóc và tạo ra lớp màng bảo vệ, giúp tóc chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường. Sau khi sử dụng sản phẩm, mái tóc sẽ có được hương thơm của tinh dầu bưởi nhẹ nhàng, mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Giá thành: 115.000Đ/ chai 260G.

2.2. Dầu gội tinh dầu Bưởi hồng và Olive hiNICE

Dầu gội Tinh dầu Bưởi hồng và Olive hiNICE có thành phần chính gồm dầu olive, Zinc PCA, tinh dầu bưởi và hương bưởi hồng nhẹ nhàng, thư giãn.

Dầu gội Bưởi hồng và Olive hiNICE

Các thành phần có trong dầu gội thiên nhiên hiNICE này mang lại công dụng kiềm dầu và ngăn ngừa mụn da đầu hiệu quả. Thành phần dầu Olive giúp duy trì độ ẩm vừa đủ cho da đầu, bảo vệ và nuôi dưỡng da đầu giúp tóc chắc khỏe. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn đem lại khả năng kiềm dầu tốt nên giúp da đầu sạch sẽ, hạn chế tình trạng bết dính, giúp mái tóc bồng bềnh và nhẹ nhàng. Không những thế, dầu gội còn có tác dụng chống oxy hóa, giúp giảm stress đem lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.

Giá thành: 115.000Đ/ chai 260G

2.3. Dầu gội tinh dầu gừng hiNICE

Một dòng sản phẩm dầu gội thiên nhiên hiNICE nổi bật khác là dầu gội Tinh dầu Gừng với hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng, thư giãn và dễ chịu. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm Zinc PCA, tinh dầu Gừng, Vitamin B5 và Protein.

Dầu gội Tinh dầu Gừng hiNICE

Dòng dầu gội gừng này của nhà hiNICE có công dụng làm sạch da đầu và loại bỏ gàu hiệu quả. Ngoài ra, các dưỡng chất có trong sản phẩm giúp làm dịu da đầu, giảm tình trạng ngứa ngáy do gàu gây ra. Khi sử dụng đều đặn, dầu gội gừng hiNICE sẽ tạo ra một lớp màng bao phủ tóc và bảo tóc khỏi các tác nhân bên ngoài, mang lại vẻ bóng mượt, giữ ẩm cho tóc.

Bên cạnh đó, dầu gội gừng còn hỗ trợ nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn và kiểm soát dầu hiệu quả để làm cho mái tóc trở nên nhẹ nhàng và bồng bềnh hơn. Hơn nữa, hương gừng từ dầu gội sẽ giúp mái tóc của bạn thơm dễ chịu sau khi sử dụng.

Giá thành: 115.000Đ/ chai 260G

2.4. Dầu gội tinh dầu thảo dược thiên nhiên hiNICE

Thêm một dòng dầu gội thiên nhiên hiNICE được yêu thích đó là dầu gội tinh dầu thảo dược hiNICE. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là chứa 5 loại dược liệu quý dành cho tóc, gồm có: gai bồ kết, hương nhu, mần trầu, sả, cúc la mã. Bên cạnh đó, trong dầu gội còn được bổ sung thêm các dưỡng chất khác như Zinc PCA, Vitamin B5, Protein. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được hương thơm dễ chịu, thư giãn đặc trưng từ các tinh dầu có trong sản phẩm

Dầu gội Tinh dầu thảo dược hiNICE 

Dầu gội tinh dầu thảo dược hiNICE là dòng sản phẩm chuyên detox cho mái tóc và da đầu, giúp kiềm dầu và nuôi dưỡng tóc từ bên trong. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất giúp tóc khỏe mạnh, sạch thoáng da đầu, ngăn ngừa rụng tóc và giảm tình trạng gãy rụng. 

Sau khi gội, bạn sẽ cảm nhận được tóc & da đầu mình được sạch thoáng mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên. Các dưỡng chất giúp tạo ra lớp màng bao phủ tóc và bảo vệ tóc.Với công dụng chống oxy hóa, dầu gội thảo dược sẽ giúp lưu thông máu, ngăn ngừa gãy rụng, làm tóc chắc khỏe. Đặc biệt, dầu gội tinh dầu thảo dược hiNICE còn giúp ích trong việc giảm stress, đem lại trải nghiệm chăm sóc tóc thư giãn như tại spa.

Giá thành: 115.000Đ/ chai 260G

3. Dầu gội thiên nhiên hiNICE phù hợp với đối tượng nào?

Để dễ dàng chọn lựa sản phẩm dầu gội thiên nhiên hiNICE theo tình trạng và vấn đề của tóc, mời bạn tham khảo bảng thông tin chi tiết bên dưới:

 

Dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE

Dầu gội tinh dầu Bưởi hồng và Olive hiNICE

Dầu gội tinh dầu gừng hiNICE

Dầu gội tinh dầu thảo dược thiên nhiên hiNICE

Công dụng chính

Tóc mọc khỏe và giảm gãy rụng

Kiềm dầu và ngừa mụn da đầu

Sạch gàu an toàn và thư giãn

Detox và kiềm dầu

Vấn đề của tóc và da đầu

Tóc yếu, dễ gãy rụng.

Tóc mỏng và mọc chậm

Tóc không mềm mượt

Da đầu nhiều dầu, bị mụn da đầu.

Tóc bết dính, không suôn mượt

Da đầu nhiều gàu.

Mong muốn trị gàu một cách an toàn, lành tính và tận hưởng cảm giác thư giãn khi gội đầu.

Da đầu nhiều dầu, tóc bết, tóc không suôn mượt.

Sử dụng dầu gội công nghiệp nhiều silicon, thành phần hoá học khiến mái tóc cứng, dễ gãy rụng, da dầu yếu.

Giá thành

115.000VNĐ/ chai 260G

115.000VNĐ/ chai 260G

115.000VNĐ/ chai 260G

115.000VNĐ/ chai 260G

 

Dầu gội thiên nhiên hiNICE với nhiều dòng sản phẩm được tinh chế theo các vấn đề khác nhau của da đầu và tóc sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa một loại dầu gội phù hợp. Bên cạnh công dụng giải quyết các vấn đề như rụng tóc, tóc yếu, tóc khô hoặc da đầu có gàu, nhiều dầu và mụn thì sử dụng các loại dầu gội thảo dược từ hiNICE còn giúp bạn trải nghiệm sự khác biệt của dòng sản phẩm lành tính, an toàn cùng hương thơm thảo dược tự nhiên vô cùng dễ chịu.


Bài viết liên quan

Top 4 Dầu gội gừng trị gàu ngứa phổ biến hiện nay

Top 4 Dầu gội gừng trị gàu ngứa phổ biến hiện nay

59 Lượt xem

Serum dưỡng tóc: Tất tần tật các công dụng mà bạn nên biết

Serum dưỡng tóc: Tất tần tật các công dụng mà bạn nên biết

98 Lượt xem

8 Bước sử dụng dầu gội gừng đúng cách để trị gàu hiệu quả

8 Bước sử dụng dầu gội gừng đúng cách để trị gàu hiệu quả

49 Lượt xem

Dầu gội dưỡng sinh là gì? Bí quyết cho tóc khỏe mạnh và tự nhiên

Dầu gội dưỡng sinh là gì? Bí quyết cho tóc khỏe mạnh và tự nhiên

80 Lượt xem

Cách dùng serum dưỡng tóc giúp tóc mềm mượt suốt cả ngày dài

Cách dùng serum dưỡng tóc giúp tóc mềm mượt suốt cả ngày dài

145 Lượt xem

Top 5 dầu gội bồ kết thảo dược uy tín được kiểm chứng an toàn

Top 5 dầu gội bồ kết thảo dược uy tín được kiểm chứng an toàn

64 Lượt xem

Hướng dẫn chọn dầu gội và dầu xả thiên nhiên phù hợp với từng loại tóc

Hướng dẫn chọn dầu gội và dầu xả thiên nhiên phù hợp với từng loại tóc

80 Lượt xem

Hướng dẫn cách sử dụng dầu gội thảo dược đạt hiệu quả tốt nhất

Hướng dẫn cách sử dụng dầu gội thảo dược đạt hiệu quả tốt nhất

136 Lượt xem

Dầu gội thảo dược và dầu gội thông thường - Loại nào tốt hơn?

Dầu gội thảo dược và dầu gội thông thường - Loại nào tốt hơn?

90 Lượt xem

8 Tác dụng của dầu gội gừng mà bạn có thể chưa biết

8 Tác dụng của dầu gội gừng mà bạn có thể chưa biết

54 Lượt xem


Đã thêm vào giỏ hàng