DMCA.com Protection Status

Chính sách hoàn tiền

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN 100%

NẾU KHÔNG HÀI LÒNG KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM

I. Nội dung chính:

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng khi sử dụng sản phẩm của hiNICE và có yêu cầu hoàn tiền trong vòng 15 ngày đầu tiên, tính từ ngày nhận được sản phẩm.

II. Phạm vi triển khai: Toàn quốc

III. Hình thức: Hoàn tiền 100% theo giá trị đơn hàng

IV. Thời gian áp dụng chính sách: Đến hết 31/12/2022

V. Đối tượng tham gia: Là công dân có quốc tịch Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên, có đầy đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

VI. Các nhóm sản phẩm được áp dụng:

  • Dầu gội HiNICE
  • Kem xả HiNICE
  • Sản phẩm chăm sóc tóc HiNICE

VII. Điều kiện hoàn tiền:

- Khách hàng mua sản phẩm chính hãng của HiNICE qua:

Chính sách hoàn tiền chỉ được áp dụng một lần duy nhất đối với mỗi khách hàng dựa trên số lượng sản phẩm thực tế đã mua. Nếu khách hàng yêu cầu hoàn tiền có thông tin trùng với dữ liệu khách hàng đã được hoàn tiền trước đây thì yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối.

Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria không giải quyết vấn đề hoàn tiền nếu như yêu cầu hoàn tiền phát sinh tại thời điểm sau 15 ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm, và có quyền từ chối hoàn tiền cho khách hàng không thỏa mãn các điều kiện đã nêu.

*Riêng đối với khách hàng mua sản phẩm qua kênh Shopee & Lazada, sẽ áp dụng theo chính sách Trả hàng và Hoàn tiền của Shopee & Lazada.

VIII. Thủ tục hoàn tiền:

- Tất cả các yêu cầu hoàn tiền vui lòng liên hệ Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria qua:

*Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính: Từ 8:00 – 17:00, thứ 2 – thứ 7 hàng tuần.

- Số tiền hoàn trả tương ứng với giá trị đơn hàng khách đã mua trên hóa đơn.

- Phương thức hoàn tiền: Chuyển khoản qua ngân hàng. Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria sẽ liên hệ với khách hàng để nhận thông tin tài khoản.

- Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ lúc quyết định hoàn tiền được thông qua và thông tin tài khoản ngân hàng của khách hàng được cung cấp.

- Nếu quá thời hạn 15 ngày kể từ khi Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria phản hồi về kết quả hoàn tiền cho khách hàng mà Công ty không liên lạc được với người yêu cầu hoàn tiền thì xem như đã từ chối nhận hoàn tiền và do đó không được quyền khiếu nại hay đòi bồi thường từ Công ty.

IX. Các quy định khác:

- Không áp dụng đối với nhân viên Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria, các đại lý và nhà phân phối.

- Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria không chịu trách nhiệm trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng không được hoàn tiền do không cung cấp đủ các thông tin yêu cầu.
  • Lý do bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn: bão, lụt, hỏa hoạn, đình công, bạo loạn, sự thay đổi của pháp luật, lệnh cấm của chính quyền hoặc các biến động về chính trị, xã hội.

- Tham gia vào chính sách hoàn tiền đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý cung cấp thông tin cho Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria. Theo đó, Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria được toàn quyền sử dụng mọi thông tin, hình ảnh, phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông, các kênh thông tin cũng như phục vụ cho hoạt động khuyến mãi, quảng cáo khác.

- Người tham gia phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin cung cấp. Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria không chịu trách nhiệm nếu bất kỳ thông tin, tài liệu và/hoặc hình ảnh nào do người tham gia cung cấp mà không đúng sự thật hoặc không chính xác, đầy đủ.

- Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria là bên có quyền quyết định cuối cùng về việc khách hàng có được hoàn tiền hay không (trong trường hợp xảy ra tranh chấp).

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan, Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria sẽ có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.

- Công ty TNHH Mỹ Phẩm Maria có toàn quyền thay đổi, bổ sung nội dung cho chính sách hoàn tiền này và sẽ thông báo công khai đến khách hàng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ 1900 866 654!


Đã thêm vào giỏ hàng