Bạn có đang mắc phải những điều dưới đây?

Những thói quen dưới đây không những làm tóc dễ gãy rụng mà về lâu dài còn ảnh hưởng nhiều đến chu trình chăm sóc tóc của chị em chúng mình. 

NHỮNG THÓI QUEN KHIẾN TÓC BẠN RỤNG THƯỜNG XUYÊN!

Buộc tóc bằng dây chun cả ngày

Nhiều chị em có thói quen buộc tóc để thuận tiện cho các hoạt động trong ngày. Tuy nhiên buộc tóc quá lâu sẽ khiến mái tóc phải chịu một áp lực lớn làm cho nang tóc bị ảnh hưởng và dễ gãy rụng.

Cho dầu gội trực tiếp lên tóc

Việc cho dầu gội trực tiếp lên da đầu sẽ dễ gây ra tình trạng tắc nghẽn do các nang tóc do các thành phần của dầu gội còn sót lại, về lâu dài sẽ khiến chân tóc bị yếu và dễ gãy rụng. Các nàng hãy tạo bọt ra tay trước khi apply lên tóc nhé! Các nàng có thể tham khảo loại dầu gội tinh dầu bưởi của nhà hiNICE để cải thiện tình trạng tóc yếu, dễ gãy rụng.

Dùng máy sấy quá nóng

Khi nhiệt độ của máy sấy được điều chỉnh ở mức độ cao sẽ làm mất lớp dầu tự nhiên trên tóc, da đầu từ đó cũng bị tác động, khiến chân tóc bị khô, nóng, dễ tổn thương và gãy rụng.

Không cắt tỉa tóc thường xuyên

Mái tóc khi không được cắt tỉa thường xuyên sẽ dẫn đến việc chẻ ngọn. Phần đuôi tóc sẽ bị yếu đi và dễ đứt gãy hơn. Chị em mình nên đi tỉa tóc với tần suất 2 tháng/lần để đảm bảo mái tóc luôn trong tình trạng chắc khỏe nhất.

#hiNICE #hiNICEVIETNAM #haircareroutine


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng