BẠN CÓ ĐANG MẮC PHẢI NHỮNG THÓI QUEN NÀY?

Rụng tóc nhiều khiến chị em chúng mình tự ti và lo lắng, nguyên nhân của việc rụng tóc không chỉ là do thói quen sinh hoạt mà còn có những lý do sau đây

BẠN CÓ ĐANG MẮC PHẢI NHỮNG THÓI QUEN NÀY?

Không sử dụng dầu gội dành đúng cho tóc

Dầu gội đầu không chỉ có chức năng làm sạch mà nó còn có thể giúp bạn khắc phục những vấn đề của tóc. Tóc hư tổn, tóc bị gàu là những loại tóc cần những loại dầu gội chuyên biệt. Bạn cần lưu ý để chọn đúng loại phù hợp. HiNICE có các loại dầu gội phù hợp cho từng đối tượng như: dầu gội bưởi giúp hỗ trợ mọc tóc con, ngừa rụng tóc, dầu gội gừng giúp điều hòa, thư thái mái tóc bởi đặc tính ấm nóng của gừng hay dầu gội thảo dược cho mái tóc cần được detox, phục hồi.

Chỉ dùng dầu xả cho phần đuôi tóc

Có phải bạn từng nghĩ rằng sẽ không để dầu xả chạm vào da đầu vì sẽ khiến tóc rụng nhiều hơn? Nhưng trên thực tế, dầu xả không phải là nguyên nhân chính khiến tóc gãy rụng. Nếu tóc càng dài, nước sẽ trì tóc xuống làm cho chân tóc yếu đi. Vì thế, bạn cần dùng thêm dầu xả ở chân tóc để bổ sung thêm nhiều chất dưỡng.

Sử dụng duy nhất một loại dầu gội

Nếu bạn có thói quen cố định với duy nhất một loại dầu gội đầu, điều đó sẽ không có lợi cho tóc. Hãy thử chọn thêm 1-2 loại dầu gội khác, sử dụng thay đổi trong tuần để chọn ra loại dầu gội phù hợp nhất cho bản thân.

#hiNICE #hiNICEVIETNAM #daugoithiennhien #haircareroutine


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng