BẠN CÓ ĐANG BỎ QUA ĐIỀU NÀY?

Việc đội mũ bảo hiểm thường xuyên cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng bết tóc và da đầu. Chị em cần vệ sinh mũ bảo hiểm thường xuyên hoặc thay mũ nếu cần thiết để đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn khi tham gia giao thông!

HINICE thấu hiểu tâm lý đó nên đã đồng hành cùng chị em, khi mua bộ đôi gội lớn, chị em mình sẽ nhận được 1 nón bảo hiểm miễn phí của nhà hiNICE, vừa khỏe tóc vừa có quà hấp dẫn, ngại gì mà không chốt đơn nữa ha!

BẠN CÓ ĐANG BỎ QUA ĐIỀU NÀY?

Mũ bảo hiểm là vật dụng không thể thiếu khi chúng ta ra đường. Tuy nhiên, việc sử dụng mũ bảo hiểm trong thời gian dài trong môi trường có khí hậu nóng ẩm ở nước ta sẽ làm tăng tiết bã nhờn, da đầu đổ nhiều mồ hôi hơn và tạo điều kiện để nấm mốc, gàu phát triển, gây ngứa ngáy và khiến tóc không được thoải mái.

Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe cho da đầu và tóc, bạn cần vệ sinh mũ bảo hiểm đúng cách cũng như định kỳ đổi “áo mới” để bảo vệ tóc và da đầu khỏi sự sinh sôi của các tác nhân gây hại. HiNICE đồng cảm và mong muốn mang đến cho khách hàng sự chăm sóc sức khỏe da đầu toàn diện, khách hàng khi mua combo 2 chai dầu gội bất kỳ dung tích 410ml sẽ được tặng kèm 1 mũ bảo hiểm của hiNICE. Mua 1 được 3, tối đa lựa chọn!


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng