Hướng dẫn sử dụng Kem Massage DakLak Coffee hiNICE - 5 bước cho da đầu và chân tóc sạch gàu, ngăn gãy rụng hiệu quả!

Có bao giờ bạn nghĩ mình cần phải có một sản phẩm làm sạch da đầu và chân tóc chuyên sâu hơn, ngoài những loại dầu gội, xả hay tẩy tế bào chết thông thường. Còn nếu là một "hair care" chính hiệu: Nhưng lại không có thời gian đến các cơ sở chăm sóc tóc chuyên nghiệp, thì hiNICE thật sự là chân ái cuộc đời bạn!

I. Hiểu hơn về Kem Massage Daklak Coffee hiNICE. 

          Kem Massage Daklak Coffee hiNICE là liệu pháp hữu cơ làm sạch gàu, ngăn rụng tóc hiệu quả. Đây là một phương pháp làm sạch mới không sử dụng các hoạt chất trị gàu dễ gây kích ứng như những phương pháp gội đầu phổ thông.

 

(Sản phẩm Kem massage Daklak Coffee hiNICE) 

          Ngoài 3 không : Không sulfate - Không dầu khoáng - Không paraben thì đặc biệt hơn Kem DakLak Coffee hiNICE không dùng các hạt vi nhựa vào sản phẩm - Được làm từ 100% hạt scrub từ cà phê rang xay Robusta, giàu chất dinh dưỡng và chống oxy hoá, loại bỏ da chết, tăng cường dưỡng ẩm, giảm rụng tóc hiệu quả sau 3 lần sử dụng.

 

II. Hướng dẫn sử dụng.

          Bạn chỉ cần khoảng thời gian 15 phút với 5 bước vô cùng đơn giản cho da đầu và chân tóc sạch gàu, ngăn gãy rụng hiệu quả:

(Hướng dẫn sử dụng Kem massage Daklak Coffee hiNICE)

5 bước hướng dẫn sử dụng Kem Massage DakLak Coffee hiNICE:

  • Bước 1: Làm ướt da đầu
  • Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và thoa đều lên da đầu (khoảng 20g)
  • Bước 3:Thư giãn 5-10 phút massage da đầu nhẹ nhàng giúp "mềm vảy gàu", loại bỏ da chết, sạch sâu chân tóc, tạo độ phồng thoáng.
  • Bước 4: Xả sạch tóc với nước giúp cuốn trôi các vảy gàu được làm mềm.
  • Bước 5: Tiếp tục quy trình gội đầu như bình thường để đạt được kết quả tốt nhất từ sản phẩm.

Bạn có thể sử dụng Kem massage Coffee Daklak từ 2 – 3 lần/tuần để tóc và da đầu của mình luôn sạch khoẻ, bung thoáng. 

Lưu ý: Sử dụng kem massage da đầu & tóc DakLak Coffee trước khi gội,... kết hợp cùng “Dầu gội Tinh dầu thiên nhiên hiNICE” để đạt hiệu quả tóc khỏe đẹp tuyệt vời chuẩn salon.

Chúc bạn có một mái tóc khỏe đẹp tuyệt vời với bí quyết trên. Đừng ngại liên hệ cho chúng tôi khi bạn cần hỗ trợ bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm & dịch vụ!


 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng