DMCA.com Protection Status

Tại sao nên sử dụng dầu gội thiên nhiên hiNICE thay vì dầu gội hóa chất?

Nhiều người trong chúng ta đã quen thuộc với các loại dầu gội hóa chất nhưng chưa ý thức được rằng nếu sử dụng trong thời gian dài có thể làm da đầu yếu và khiến tóc bị hư tổn. Với các thành phần thảo mộc tự nhiên, dầu gội thảo dược hiNICE hứa hẹn là lựa chọn an toàn và lành tính tuyệt vời cho mái tóc và da đầu. Vậy có nên sử dụng dầu gội thiên nhiên hiNICE thay thế cho các sản phẩm thông thường. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

1. Sự khác biệt giữa dầu gội thiên nhiên hiNICE và dầu gội chứa hóa chất

Sự khác biệt giữa dầu gội thảo mộc và dầu gội hóa học

1.1. Dầu gội hiNICE được sản xuất từ các thành phần tự nhiên

Dầu gội thiên nhiên hiNICE là giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe mái tóc và da dầu của bạn. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc an toàn như tinh dầu bưởi, tinh dầu gừng, bồ kết, cỏ mần trầu, hương nhu, cúc la mã,.. Bên cạnh đó, dầu gội đầu tinh dầu thiên nhiên hiNICE hoàn toàn không chứa hóa chất silicone, paraben, chất tạo màu nên không gây hại cho da đầu và tóc như đại đa số các sản phẩm dầu gội công nghiệp trên thị trường.

1.2. Dầu gội thiên nhiên hiNICE an toàn, lành tính với da đầu

Như đã nói ở trên, các thành phần chính trong dầu gội của hiNICE đều là các thảo dược tự nhiên, không có hương liệu hay chất bảo quản. Chính vì vậy, sản phẩm này an toàn và không gây kích ứng cho da đầu cũng như không làm tổn thương chân tóc. Nhờ vậy, sau mỗi lần gội, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc của mình trở nên bóng khỏe bồng bềnh.

Ngược lại, các loại dầu gội thông thường thường thường tồn tại các chất hóa học như sulfate, silicone, paraben…, chất tẩy rửa hay chất bảo quản trong thành phần. Do vậy, khi sử dụng dầu gội, người dùng có thể bị kích ứng da đầu, mất cân bằng độ ẩm tự nhiên khi tích tụ hóa chất và tiếp xúc với chất tẩy rửa trong thời gian dài. Đặc biệt, với những bạn có làn da nhạy cảm, sức khỏe mái tóc và da đầu sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

1.3. Dầu gội hiNICE an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng

Nhiều người thắc mắc không biết có nên sử dụng dầu gội thiên nhiên hiNICE hay không vì không biết liệu sản phẩm có thực sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng không? 

Thành phần dầu gội hiNICE an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng

Khi tìm hiểu về dầu gội tinh dầu thiên nhiên hiNICE, các bạn có thể nhận thấy thành phần tạo nên sản phẩm đều là từ các dược liệu tự nhiên lành tính nên hoàn toàn an toàn cho người dùng. Như vậy, khi bắt đầu sử dụng sản phẩm, bạn sẽ có cảm nhận tóc của mình đã trở nên khỏe mạnh và bóng mượt hơn. Không những thế, da đầu có thể khắc phục được tình trạng gàu, mụn da dầu và duy trì được lớp dầu tự nhiên giúp bảo vệ tóc khỏi các tác hại xấu từ môi trường.

Trong khi đó, các thành phần hóa học trong các dầu gội thông thường có thể làm sạch bụi bẩn trên tóc nhưng tính tẩy của nó cũng lấy đi lượng dầu tự nhiên của tóc và da đầu, khiến tóc và da đầu trở nên khô hơn. 

Về lâu dài, các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên bảo vệ sức khỏe hiệu quả và bền vững hơn những loại dầu gội hóa học.

1.4. Dầu gội thảo dược hiNICE thân thiện với môi trường

Các sản phẩm hữu cơ như dầu gội hiNICE có thành phần tự nhiên khá thân thiện với môi trường và không gây ra các tác động tiêu cực. Ngược lại, những thành phần hóa học ở các dầu gội công nghiệp lại không thể phân hủy sinh học, gây ô nhiễm môi trường khi kết hợp với các hóa chất công nghiệp khác từ nguồn thải khác.

Ngoài ra quá trình sản xuất từ dầu gội thảo dược cũng ít gây các tác động tiêu cực cho môi trường hơn so với việc sản xuất các sản phẩm có chứa các hóa chất tổng hợp, nhân tạo từ các nhà máy lớn gây ra khí thải và chất thải hóa học…

Vì thế thay đổi thói quen tiêu dùng sang các sản phẩm hữu cơ cũng là cách bảo vệ môi trường một cách tích cực.

2. Tại sao nên sử dụng dầu gội thiên nhiên hiNICE?

2.1. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên

Vì sao nên sử dụng dầu gội hiNICE? Vì mỗi sản phẩm của hiNICE là tất cả sự tâm huyết mang đến một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, có nguồn gốc thảo dược đáng tin cậy, lành tính, bảo đảm kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn lọc nguyên liệu đầu vào.

Mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bằng những tinh túy nhất từ thiên nhiên như tinh dầu bưởi/gừng, cao khô bồ kết/hương nhu/xả/mần trầu, các chiết xuất từ hoa cúc, lô hội, gạo, sầu đâu…hay dầu olive/marca/argan…Mỗi sản phẩm đều là kết tinh từ thiên nhiên mang đến sự chăm sóc sâu & lành cho từng mái tóc.

2.2. Sản phẩm đa dạng với nhiều công dụng khác nhau

Với bí quyết từ thiên nhiên, hiNICE mang đến giải pháp chăm sóc tóc toàn diện, phù hợp với mọi loại tóc và giải quyết được đa dạng các vấn đề về tóc mà người dùng gặp phải:

  • Dầu gội tinh dầu thảo dược hiNICE hỗ trợ detox và kiềm dầu trên da đầu hiệu quả
  • Sạch gàu, thư giãn và phục hồi tóc cùng dầu gội tinh dầu gừng hiNICE
  • Dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE giúp tóc mọc khỏe và ngăn ngừa tình trạng gãy rụng
  • Kiềm dầu và ngừa mụn da đầu với dầu gội đầu bưởi hồng & Olive hiNICE

hiNICE có đa dạng các dòng dầu gội tinh dầu thiên nhiên cho từng loại tóc

Ngoài ra còn có các serum dưỡng tóc từ tinh dầu tự nhiên như tinh dầu bưởi hay thảo mộc, kem massage đầu từ cafe…chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người dùng với mục đích chăm sóc từ gốc đến ngọn với công thức lành tính và hiệu quả…

2.3 Giá thành hợp lý so với các dòng dầu gội khác trên thị trường

HINICE là một trong những dòng sản phẩm đầy chất lượng nhưng có giá thành hợp lý so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những combo với giá cực kì tiết kiệm cùng những ưu đãi hấp dẫn.

2.4. Bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe người tiêu dùng

Dầu gội tinh dầu thiên nhiên hiNICE được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên giúp chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc an toàn và cực kỳ lành tính cho người sử dụng. hiNICE luôn mong muốn chăm sóc đến vẻ đẹp mái tóc của người dụng một cách an toàn và thân thiện. Bên cạnh đó, xu hướng sử dụng những sản phẩm tự nhiên là một phần trong hành trình sống xanh, thân thiện với môi trường.

Hi vọng qua bài viết, các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng dầu gội hiNiCE thiên nhiên hay không. Với những lợi ích mà những sản phẩm dầu gội thiên nhiên mang lại, trải nghiệm chăm sóc bản thân một cách tự nhiên và an toàn sẽ rất tuyệt vời đặc biệt là đối với phái đẹp chúng ta.


Bài viết liên quan

Top 5 dầu gội bưởi chất lượng đáng mua và phổ biến nhất hiện nay

Top 5 dầu gội bưởi chất lượng đáng mua và phổ biến nhất hiện nay

60 Lượt xem

Bí quyết sử dụng dầu gội tinh dầu bưởi giữ cho mái tóc khoẻ đẹp

Bí quyết sử dụng dầu gội tinh dầu bưởi giữ cho mái tóc khoẻ đẹp

60 Lượt xem

Dầu gội dưỡng sinh là gì? Bí quyết cho tóc khỏe mạnh và tự nhiên

Dầu gội dưỡng sinh là gì? Bí quyết cho tóc khỏe mạnh và tự nhiên

80 Lượt xem

8 Bước sử dụng dầu gội gừng đúng cách để trị gàu hiệu quả

8 Bước sử dụng dầu gội gừng đúng cách để trị gàu hiệu quả

49 Lượt xem

8 Tác dụng của dầu gội gừng mà bạn có thể chưa biết

8 Tác dụng của dầu gội gừng mà bạn có thể chưa biết

55 Lượt xem

Bộ đôi dầu gội xả tinh dầu bưởi hiNICE - Bí quyết để tóc mềm mại và bóng khỏe

Bộ đôi dầu gội xả tinh dầu bưởi hiNICE - Bí quyết để tóc mềm mại và bóng khỏe

53 Lượt xem

Dầu gội thảo dược thiên nhiên và 5 lợi ích giúp mái tóc luôn chắc khỏe

Dầu gội thảo dược thiên nhiên và 5 lợi ích giúp mái tóc luôn chắc khỏe

125 Lượt xem

Serum dưỡng tóc: Tất tần tật các công dụng mà bạn nên biết

Serum dưỡng tóc: Tất tần tật các công dụng mà bạn nên biết

98 Lượt xem

Top 6 loại dầu gội dưỡng sinh được các spa yêu thích nhất

Top 6 loại dầu gội dưỡng sinh được các spa yêu thích nhất

82 Lượt xem

Bí quyết chăm sóc tóc hiệu quả với bộ sản phẩm gội - xả hiNICE

Bí quyết chăm sóc tóc hiệu quả với bộ sản phẩm gội - xả hiNICE

98 Lượt xem


Đã thêm vào giỏ hàng