DMCA.com Protection Status

5 lợi ích tuyệt vời từ dầu gội thiên nhiên hiNICE mà bạn chưa biết

Dầu gội tinh dầu thiên nhiên hiNICE đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang mong muốn tìm kiếm dòng sản phẩm dầu gội đầu thảo dược thay thế cho dầu gội hóa chất thông thường. Với thành phần được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên, dầu gội hiNICE mang đến nhiều lợi ích bất ngờ mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng khám phá 5 lợi ích tuyệt vời từ dầu gội thiên nhiên hiNICE trong bài viết dưới đây.

1. Các công dụng tuyệt vời của dầu gội hiNICE đối với mái tóc của bạn

1.1 Ngăn ngừa gãy rụng, kích thích mọc tóc chắc khỏe

Tóc gãy rụng là một vấn đề nan giải khiến nhiều người lo lắng. Các thành phần trong dầu gội hiNICE như tinh dầu bưởi, keratin, protein,... có tác dụng nuôi dưỡng nang tóc từ sâu bên trong, kích thích mọc tóc và ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng hiệu quả.

  • Tinh dầu bưởi: Dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE chứa hàm lượng vitamin C dồi dào hỗ trợ kích thích sản sinh collagen và giúp tóc chắc khỏe hơn. Ngoài ra, Limonene có trong trong tinh dầu bưởi giúp cung cấp dưỡng chất cho nang tóc, từ đó thúc đẩy quá trình mọc tóc mới.
  • Keratin: Là một loại protein cấu thành chính của tóc, giúp tăng cường sức bền và độ dẻo dai của sợi tóc, từ đó giúp ngăn ngừa tình trạng gãy rụng.
  • Collagen: Là một thành phần quan trọng giúp tăng cường cấu trúc của sợi tóc, làm cho tóc trở nên dày dặn và chắc khỏe hơn, đồng thời giảm thiểu tình trạng tóc gãy rụng.

Sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần thảo dược này trong dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE mang đến hiệu quả giảm gãy rụng và kích thích mọc tóc mới.

Dầu gội hiNICE giúp ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng

>> Xem thêm:  10 thành phần trong dầu gội thiên nhiên hiNICE giúp tóc khỏe đẹp

1.2 Kiểm soát dầu và ngừa mụn da đầu

Mái tóc bết dính và bóng nhờn sẽ khiến chúng ta cảm thấy khó chịu và mất tự tin khi ra ngoài. Trong khi đó, mụn da đầu lại gây ra tình trạng ngứa ngáy vô cùng khó chịu. Hiểu được điều này, hiNICE mang đến sản phẩm dầu gội bưởi hồng & olive mang lại hiệu quả trong việc kiểm soát dầu và ngừa mụn trên da đầu. Nhờ vậy mà da đầu luôn trong trạng thái khô thoáng, sạch sẽ và nhẹ nhàng.

Nhờ sở hữu các thành phần thảo dược như tinh dầu bưởi, dầu olive mà dòng sản phẩm này có khả năng cung cấp độ ẩm cho da đầu, từ đó cân bằng độ pH và giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra.

Ngoài ra, các dưỡng chất có trong dầu gội thiên nhiên hiNICE còn có công dụng kháng khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, làm sạch tóc và ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện trên da đầu.

Thành phần trong dầu gội hiNICE có khả năng kiềm dầu và giảm thiểu tình trạng mụn da đầu

1.3. Sạch gàu

Gàu là một dạng nhẹ của bệnh viêm da tiết bã, đây là một tình trạng xảy ra khá phổ biến, đặc trưng bởi sự bong tróc của da đầu và gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Với mong muốn giúp người dùng loại bỏ tình trạng này, hiNICE đã cho ra mắt sản phẩm dầu gội tinh dầu gừng.

Khi nhắc đến dầu gội gừng, công dụng hiệu quả nhất mà hầu hết mọi người hay nghĩ đến đó chính là làm sạch da đầu và giảm gàu. Hai hợp chất gingerol và shogaol có trong gừng mang lại tác dụng kháng khuẩn và chống nấm. Nhờ vậy mà vi nấm Malassezia - nguyên nhân chính gây ra gàu trên da đầu được loại bỏ khi sử dụng dầu gội tinh dầu gừng của hiNICE.

Không những thế, các thành phần có trong dòng sản phẩm này còn hỗ trợ rất tốt trong việc làm sạch da đầu: loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và dầu thừa trên da đầu. Nhờ vậy, da đầu được thông thoáng, giảm nguy cơ hình thành gàu.

1.4 Detox da đầu

Môi trường ô nhiễm khiến da đầu dễ bị bám bụi bẩn, độc tố và các tạp chất. Sở hữu bảng thành phần bao gồm 5 loại cao khô (gai bồ kết, hương nhu, mần trầu, sả, cúc la mã), Zinc PCA, vitamin B5, protein, tinh dầu gừng, tinh dầu bưởi, dầu gội tinh dầu thảo dược hiNICE chính là ứng cử viên sáng da trong các sản phẩm dầu gội thiên nhiên hỗ trợ detox da đầu hiệu quả. 

Khi gội đầu bằng dầu gội tinh dầu thảo dược hiNICE, bạn có thể cảm nhận được da đầu của mình được làm sạch sâu vì bụi bẩn, dầu nhờn, tế bào chết và các tạp chất khác tích tụ trên da đầu được loại bỏ một cách triệt để. Nhờ vậy mà sức khỏe da đầu và tóc được cải thiện một cách triệt để.

1.5 Giải tỏa căng thẳng, thư thái da đầu

Dầu gội thiên nhiên hiNICE có thành phần được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên mang lại mùi hương khi sử dụng. Những mùi hương này có tác dụng thư giãn thần kinh, giảm căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái cho người sử dụng sau mỗi lần gội đầu.

Bên cạnh đó, các dưỡng chất có trong dầu gội của hiNICE còn có khả năng kích thích lưu thông máu đến da đầu, giúp cung cấp oxy và dưỡng chất cho da đầu, từ đó giúp da đầu được thư giãn và giảm căng thẳng.

Hương thơm dịu nhẹ của dầu gội hiNICE mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

2. Dầu gội thiên nhiên hiNICE - Bí quyết chăm sóc tóc khỏe đẹp

Tại sao nên sử dụng dầu gội thiên nhiên hiNICE thay vì dầu gội hóa chất? Dầu gội thiên nhiên hiNICE được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp với bí quyết truyền thống nên chất lượng sản phẩm luôn được duy trì ổn định. 

Các thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại như sulfate, paraben, silicon,... nên không gây kích ứng da đầu. Nhờ vậy mà dầu gội thiên nhiên hiNICE chính là bí quyết chăm sóc tóc đạt chuẩn mà bạn không nên bỏ qua.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về những lợi ích dầu gội thiên nhiên hiNICE mang lại. Với 5 lợi ích tuyệt vời như trên, dầu gội thiên nhiên hiNICE chính là bí quyết để bạn sở hữu mái tóc khỏe đẹp và tràn đầy sức sống. Hãy trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt!

>> Xem thêm:  Những câu hỏi thường gặp về dầu gội thảo dược hiNICE


Bài viết liên quan

Sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc có hiệu quả không?

Sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc có hiệu quả không?

50 Lượt xem

Bí quyết sử dụng dầu gội tinh dầu bưởi giữ cho mái tóc khoẻ đẹp

Bí quyết sử dụng dầu gội tinh dầu bưởi giữ cho mái tóc khoẻ đẹp

61 Lượt xem

Top 5 dầu gội bồ kết thảo dược uy tín được kiểm chứng an toàn

Top 5 dầu gội bồ kết thảo dược uy tín được kiểm chứng an toàn

64 Lượt xem

Serum dưỡng tóc: Tất tần tật các công dụng mà bạn nên biết

Serum dưỡng tóc: Tất tần tật các công dụng mà bạn nên biết

99 Lượt xem

Detox da đầu là gì? Những lợi ích của việc thải độc tố qua da đầu

Detox da đầu là gì? Những lợi ích của việc thải độc tố qua da đầu

491 Lượt xem

 
Dầu gội thảo dược thiên nhiên và 5 lợi ích giúp mái tóc luôn chắc khỏe

Dầu gội thảo dược thiên nhiên và 5 lợi ích giúp mái tóc luôn chắc khỏe

125 Lượt xem

Những câu hỏi thường gặp về dầu gội tinh dầu thảo dược thiên nhiên hiNICE

Những câu hỏi thường gặp về dầu gội tinh dầu thảo dược thiên nhiên hiNICE

72 Lượt xem

Hướng dẫn chọn dầu gội và dầu xả thiên nhiên phù hợp với từng loại tóc

Hướng dẫn chọn dầu gội và dầu xả thiên nhiên phù hợp với từng loại tóc

81 Lượt xem

Bộ đôi dầu gội xả tinh dầu bưởi hiNICE - Bí quyết để tóc mềm mại và bóng khỏe

Bộ đôi dầu gội xả tinh dầu bưởi hiNICE - Bí quyết để tóc mềm mại và bóng khỏe

53 Lượt xem

Top 5+ Dầu gội dưỡng tóc mau dài được chị em tin tưởng nhất 2024

Top 5+ Dầu gội dưỡng tóc mau dài được chị em tin tưởng nhất 2024

58 Lượt xem


Đã thêm vào giỏ hàng