DMCA.com Protection Status

Top 5 dầu gội thảo dược trị rụng tóc hiệu quả nhất hiện nay

Rụng tóc là tình trạng phổ biến khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, không khó để giải quyết nếu như bạn biết cách lựa chọn đúng sản phẩm chăm sóc tóc - đặc biệt là dầu gội.

Hiện nay trên thị trường, nhiều sản phẩm dầu gội thiên nhiên đang được quan tâm hơn bao giờ hết nhờ khả năng ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả và an toàn. Sau đây, hãy cùng hiNICE khám phá top 5 dầu gội thảo dược trị rụng tóc uy tín được nhiều người dùng tin mua.

1. Cách chọn các dầu gội thiên nhiên trị rụng tóc tốt nhất

Để chọn được loại dầu gội thảo dược trị rụng tóc hiệu quả và phù hợp, bạn nên tham khảo các tiêu chí như sau:

  • Thứ nhất là chứa các thành phần tự nhiên hỗ trợ cải thiện tình trạng rụng tóc như bồ kết, mần dâu tằm, nha đam, hương thảo kinh giới, bạc hà, dầu jojoba,... và các thành phần có khả năng dưỡng ẩm, kích thích mọc tóc như tinh dầu bưởi, tinh dầu gừng, argan,...
  • Tiếp theo, hãy lựa chọn dầu gội phù hợp với loại tóc của bạn, bao gồm tóc thường; tóc khô; tóc dầu; và tóc hỗn hợp. Mỗi loại tóc có đặc điểm da đầu và nang tóc khác nhau nên sẽ có một số thành phần đem lại hiệu quả hoặc cần hạn chế.
  • Giá cả của các loại dầu gội thảo dược trị rụng tóc rất đa dạng, tuỳ theo thương hiệu, thành phần, xuất xứ, dung tích,... Do đó, hãy chọn dầu gội có mức giá phù hợp với ngân sách của bạn để sử dụng trong lâu dài.
  • Thương hiệu uy tín là tiêu chí để bạn yên tâm chọn lựa sản phẩm chất lượng trong rất nhiều thương hiệu dầu gội thảo dược có mặt trên thị trường. Dầu gội đến từ các thương hiệu này sẽ đảm bảo có quy trình sản xuất rõ ràng, nghiên cứu thành phần chăm sóc tóc kỹ càng cùng như có nhiều lựa chọn về hương thơm, công dụng, dung tích,... cho bạn dễ chọn mua.

Chọn dầu gội dược liệu trị rụng tóc đảm bảo sản phẩm an toàn với người dùng

2. Top 5 dầu gội thảo dược trị rụng tóc được nhiều người tin dùng

2.1. Dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE, hỗ trợ giúp tóc mọc khỏe, giảm gãy rụng

Dầu gội Tinh dầu bưởi hiNICE là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc có thành phần từ thiên nhiên với công dụng nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, mềm mượt, hạn chế gãy rụng và kích thích mọc tóc con nhanh.

Với thành phần gồm tinh dầu bưởi và 7 loại thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên (như lô hội, gạo, hạt kê, hoa cúc, hoàng cầm, sầu đâu và xương rồng), sản phẩm dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE có khả năng làm sạch sâu mà không làm tổn thương da đầu. Bên cạnh đó còn giúp thư giãn, lưu thông mạch máu dưới da đầu và hỗ trợ sự phát triển của tóc.

Trong dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE còn có bổ sung silk protein, keratin và collagen giúp cung cấp các dưỡng cần thiết để phục hồi tóc từ sâu bên trong. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc suôn mượt, bồng bềnh và sáng bóng. Bên cạnh đó, dầu gội để lại hương thơm dịu dàng, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu như vừa được chăm sóc tại spa.

Dung tích: Chai 422g

Giá bán: 165.000Đ

Thương hiệu: hiNICE

Xuất xứ: Việt Nam

2.2. Dầu gội tinh dầu thảo dược hiNICE detox & kiềm dầu

Dầu gội tinh dầu thảo dược hiNICE có chứa nhiều thành phần tự nhiên như cao khô gai, bồ kết, hương nhu, mần trầu, sả, cúc la mã, tinh dầu gừng, tinh dầu bưởi, Zin PCA, Protein và vitamin B5. Nhờ vậy sản phẩm mang đến hiệu quả chăm sóc tóc vượt trội.

Dầu gội thảo dược hiNICE có khả năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ cho da dầu, detox & kiềm dầu hiệu quả, giúp nuôi dưỡng nang tóc chắc khoẻ và duy trì độ ẩm tự nhiên trên tóc và da đầu. Thêm vào đó, sản phẩm còn mang đến công dụng làm sạch nhanh các bụi bẩn và dầu nhờn, hỗ trợ kiềm dầu để tóc và da đầu luôn sạch sẽ, nhẹ nhàng, thư thái và duy trì cảm giác mái tóc sạch thoáng dài lâu.

Ngoài ra, những dưỡng chất từ tinh dầu có trong dầu gội sẽ giúp làm ấm da đầu, lưu thông mạch máu nên khi gội đầu, bạn sẽ có cảm thấy rất thư thái, dễ chịu, giảm stress với hương thơm tự nhiên, lôi cuốn.

Dung tích: Chai 422g

Giá bán: 165.000Đ

Thương hiệu: hiNICE

Xuất xứ: Việt Nam

2.3. Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân giảm gãy rụng cho tóc khô xơ

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân được nghiên cứu dựa trên kinh nghiệm dân gian, kết hợp với những nghiên cứu mới của khoa học hiện đại. Trong thành phần sản phẩm có sự kết hợp của 13 vị dược liệu có hiệu quả chăm sóc tóc được sử dụng từ lâu đời như bạch quả, hà thủ ô, bồ kết, mần trầu, hoắc hương…

Nhờ đó, sử dụng dầu gội này sẽ giúp nuôi dưỡng da đầu và mái tóc từ gốc. Qua đó giúp tóc khỏe, mềm mại, suôn mượt, giảm tình trạng tóc gãy rụng và đồng thời hỗ trợ tóc con mọc mới. Đặc biệt, dầu gội Nguyên Xuân còn giảm tình trạng da đầu ngứa và nhiều gàu, giúp làm sạch và giữ cho da đầu thoáng sách.

Dung tích: Chai 250ml

Giá bán: 80.000Đ

Thương hiệu: Hoa Linh

Xuất xứ: Việt Nam

2.4. Dầu gội thảo dược trị rụng tóc Hà Thủ Ô

Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô có chứa 5 thành phần chăm sóc tóc gồm hà thủ ô, dầu olive, dầu argan, tinh dầu bưởi và bơ hạt mỡ. Sản phẩm đem lại hiệu quả chăm sóc tác đa năng gồm có: cân bằng sắc tố melanin (sắc tố làm đen tóc), hỗ trợ làm chậm quá trình bạc tóc và kích thích mọc tóc đen, giúp giảm tình trạng tóc bị gãy rụng, làm sạch da đầu, nuôi dưỡng tóc suôn dài, bóng khỏe từ gốc và phục hồi nang tóc hư tổn.

Dung tích: Chai 450ml

Giá bán: 249.000Đ

Thương hiệu: COCAYHOALA

Xuất xứ: Việt Nam

2.5. Dầu gội bưởi Milaganics ngừa rụng tóc

Sản phẩm Dầu gội bưởi Milaganics có sự kết hợp độc đáo giữa tinh dầu vỏ bưởi và các hoạt chất thiên nhiên, Keratin, Biotin cùng công nghệ sản xuất khoa học. Dầu gội có công dụng làm sạch tóc và da đầu, kích thích sự phát triển của các nang lông vùng chân tóc và mọc tóc nhanh hơn.

Ngoài ra, trong dầu gội bưởi của Milaganics còn được bổ sung thêm các hoạt chất dưỡng tóc chuyên sâu như Keratin, Biotin, Vitamin B5 và Tocopheryl Acetate (vitamin E) có khả năng phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong. Thành phần dầu mù u nuôi dưỡng tóc yếu trở nên chắc khỏe hơn, cân bằng độ nhờn của da đầu và giảm rụng tóc hiệu quả.

Dung tích: Chai 200ml

Giá bán: 164.000Đ

Thương hiệu: Milaganics

Xuất xứ: Việt Nam

Lời kết

Như vậy, bài viết này của hiNICE đã chia sẻ đến cách lựa chọn dầu gội thảo dược để hỗ trợ điều trị tóc rụng, nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ và kích thích tóc mọc nhanh hơn. Hy vọng top 5 dầu gội thảo dược trị rụng tóc mà hiNICE giới thiệu sẽ giúp bạn tìm chọn được một sản phẩm phù hợp để sử dụng.


Bài viết liên quan

Top 7 dầu gội trị gàu tốt nhất cho nữ và được nhiều người tin dùng

Top 7 dầu gội trị gàu tốt nhất cho nữ và được nhiều người tin dùng

55 Lượt xem

Dầu xả thảo dược và 4 lợi ích tuyệt vời cho mái tóc của bạn

Dầu xả thảo dược và 4 lợi ích tuyệt vời cho mái tóc của bạn

122 Lượt xem

Trong hành trình chăm sóc tóc, việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp luôn là yếu tố quan trọng để đảm bảo sức khỏe và vẻ đẹp cho mái tóc của bạn.
Bộ đôi dầu gội xả tinh dầu bưởi hiNICE - Bí quyết để tóc mềm mại và bóng khỏe

Bộ đôi dầu gội xả tinh dầu bưởi hiNICE - Bí quyết để tóc mềm mại và bóng khỏe

53 Lượt xem

Bí quyết sử dụng dầu gội tinh dầu bưởi giữ cho mái tóc khoẻ đẹp

Bí quyết sử dụng dầu gội tinh dầu bưởi giữ cho mái tóc khoẻ đẹp

61 Lượt xem

Top 5 dầu gội làm phồng giúp tóc tốt  và được ưa chuộng nhất 2024

Top 5 dầu gội làm phồng giúp tóc tốt và được ưa chuộng nhất 2024

86 Lượt xem

Hướng dẫn chọn dầu gội và dầu xả thiên nhiên phù hợp với từng loại tóc

Hướng dẫn chọn dầu gội và dầu xả thiên nhiên phù hợp với từng loại tóc

81 Lượt xem

Serum dưỡng tóc: Tất tần tật các công dụng mà bạn nên biết

Serum dưỡng tóc: Tất tần tật các công dụng mà bạn nên biết

99 Lượt xem

Những câu hỏi thường gặp về dầu gội tinh dầu thảo dược thiên nhiên hiNICE

Những câu hỏi thường gặp về dầu gội tinh dầu thảo dược thiên nhiên hiNICE

72 Lượt xem

Dầu gội thảo dược thiên nhiên và 5 lợi ích giúp mái tóc luôn chắc khỏe

Dầu gội thảo dược thiên nhiên và 5 lợi ích giúp mái tóc luôn chắc khỏe

125 Lượt xem

Detox da đầu là gì? Những lợi ích của việc thải độc tố qua da đầu

Detox da đầu là gì? Những lợi ích của việc thải độc tố qua da đầu

491 Lượt xem

 

Đã thêm vào giỏ hàng