DMCA.com Protection Status

Top 6 loại dầu gội dưỡng sinh được các spa yêu thích nhất

Dầu gội dưỡng sinh là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, giúp làm sạch và nuôi dưỡng tóc và da đầu khỏe mạnh, thường xuất hiện ở các spa. Đặc biệt sản phẩm này còn có công dụng giảm căng thẳng, thư giãn, điều hoà khí huyết da đầu giúp người sử dụng cảm thấy nhẹ nhàng thư thái hơn. Hãy cùng hiNICE khám phá 6 loại dầu gội đầu dưỡng sinh hiệu quả và được nhiều spa ưa chuộng.

1. Dầu gội dưỡng sinh tinh dầu thảo dược hiNICE giúp detox & kiềm dầu, giải tỏa căng thẳng

Dầu gội tinh dầu thảo dược hiNICE là một trong những sản phẩm dầu gội dưỡng sinh được các spa ưa chuộng. Sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp cho người có mái tóc dầu, dễ bết, tóc khô rụng, tóc thường xuyên tạo kiểu. Đặc biệt, dầu gội tinh  dầu thảo dược hiNICE còn an toàn cho cả mẹ bầu và mẹ bỉm.

Khi tóc thường xuyên tiếp xúc nắng nóng, bụi bẩn, tích tụ các hóa chất trong sản phẩm tạo kiểu tóc hoặc do cơ địa da đầu dầu sẽ khiến mái tóc trông yếu hơn, xỉn màu, thiếu sức sống, mất đi độ bóng mượt tự nhiên, thậm chí trở nên gàu ngứa, khô xơ và dễ gãy rụng. Đây là những dấu hiệu của việc bạn cần phải detox cho mái tóc ngay lập tức.

Dòng dầu gội dưỡng sinh có chiết xuất từ tinh dầu thảo dược thiên nhiên - Dầu gội thảo dược hiNICE đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng:

  • Detox da đầu và mái tóc giúp giảm dầu nhờn và ngăn ngừa gây ngứa da dầu.
  • Giữ cho da đầu và tóc được sạch sẽ, khô thoáng.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp mái tóc khỏe mạnh, suôn mềm.
  • Tạo 1 lớp màng bảo vệ và giữ ẩm cho tóc.
  • Nuôi dưỡng, ngăn gãy rụng và hạn chế giảm tình trạng rụng tóc,.
  • Chống oxy hóa trong dầu gội giúp lưu thông máu, làm tóc chắc khỏe.
  • Hương thảo dược nhẹ nhàng, thư giãn, giúp giảm stress.

Dung tích: chai 422g

Giá bán: 165.000Đ

2. Dầu Gội Bưởi hồng và Olive hiNICE kiềm dầu & ngừa mụn da đầu

Đối với người yêu thích mùi thơm dịu nhẹ và sảng khoái của tinh dầu bưởi thì dầu gội Bưởi hồng và Olive của hiNICE chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Dòng sản phẩm này được sản xuất theo cách kết hợp giữa nguyên liệu truyền thống và công nghệ hiện đại nên chất lượng sản phẩm được cải tiến và kiểm soát ổn định.

Dầu gội dưỡng sinh này có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như dầu oliu, Zinc PCA, tinh dầu bưởi, hương bưởi và Vitamin B5 hỗ trợ kiềm dầu & ngừa mụn da đầu hiệu quả. Nhờ đó mà tóc trở nên chắc khỏe hơn.

Đặc biệt, nếu sử dụng sản phẩm đều đặn sẽ giúp tóc trở về trạng thái khỏe mạnh, tự tin. Dầu Gội Bưởi hồng và Olive hiNICE phù hợp với mọi loại tóc, an toàn, lành tính cho cả mẹ bầu và bỉm sữa, đem lại cảm giác thư thái dễ chịu nhờ hương thơm bưởi và olive.

Dung tích: Chai 422g

Giá bán: 165.000Đ

3. Dầu gội tinh dầu gừng hiNICE sạch gàu & thư giãn

Tinh dầu gừng trong dầu gội từ lâu đã được biết đến có công dụng làm sạch gàu hiệu quả, giữ ấm da đầu, giúp lưu thông khí huyết và làm nang tóc khỏe mạnh hơn. Dầu gội tinh dầu gừng hiNICE chính là giải pháp tốt dành cho tình trạng tóc: gàu, tóc yếu, thưa mỏng, tóc dầu, khô xơ,….

Ngoài thành phần gừng tinh khiết, dầu gội dưỡng sinh này còn chứa Protein, Zinc PCA, Vitamin B5,.... đem lại hiệu quả làm phồng tóc, tóc trông dày hơn, nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt và giải tỏa căng thẳng, thư thái tinh thần.

Dung tích: chai 422g

Giá bán: 165.000Đ

4. Dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE ngăn ngừa gãy rụng

Dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE kết hợp các thành phần tinh dầu dầu bưởi và các thảo mộc thiên nhiên như lô hội, gạo, hoa cúc,... cùng với silk protein, keratin, collagen, đem lại hiệu quả chăm sóc tóc hiệu quả, gồm có: nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm tình trạng gãy rụng, giúp mái tóc và da đầu được sạch sẽ, khô thoáng.

Khi sử dụng dầu gội tinh dầu bưởi hiNICE, người dùng sẽ cảm nhận được sự thư giãn do hương thơm nhẹ nhàng, thư thái và lưu lại lâu trên mái tóc. Ngoài ra, các thành phần axit amin có trong dầu gội dưỡng sinh này sẽ nuôi dưỡng từng sợi tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn và tạo hàng rào bảo vệ tóc. Nếu bạn đang gặp tình trạng mái tóc gãy rụng nhiều thì không nên bỏ lỡ sản phẩm dầu gội chất lượng và cực kỳ an toàn này nhé!

Dung tích: Chai 422g

Giá bán: 165.000Đ

5. Dầu gội dưỡng sinh Detox Shampoo của Coboté

Sản phẩm dầu gội dưỡng sinh Detox Shampoo đến từ thương hiệu Cotobé Việt Nam, lấy cảm hứng từ mái tóc đen óng ả của người phụ nữ Bến Tre, có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như dầu dừa, bồ kết và hương nhu. 

Dầu gội Detox Shampoo có công dụng làm sạch nhẹ nhàng, cân bằng độ ẩm cho tóc sau khi làm gội, giúp tóc mềm mượt, ngăn tóc chẻ ngọn, xơ rối, hư tổn, và ngăn ngừa gàu hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng kháng khuẩn và giúp làm sạch da đầu và ngăn ngừa các vấn đề như ngứa và gàu. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận thấy nang tóc khỏe mạnh, tóc mọc dày và dài hơn nhờ các thành phần tự nhiên kích thích lưu thông máu dưới da đầu.

Dầu gội có mùi thơm dễ chịu làm tăng cảm giác thư giãn khi sử dụng, không chứa Sulfate, Silicon và Paraben.

Dung tích: Chai 480ml

Giá bán: 385.00Đ

6. Dầu gội dưỡng sinh Romacy

Một loại dầu gội được các spa yêu thích chính là Romacy. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp phù hợp với các bạn gặp tình trạng tóc bị lão hóa, khô xơ, hư tổn… và tóc đã qua xử lý hóa chất.

Sản phẩm giúp tóc nhuộm bền màu, giữ nếp cho tóc uốn và duy trì độ suôn mượt. Các thành phần astaxanthin có tác dụng nuôi dưỡng tế bào tóc, chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa tóc. 

Dưỡng chất có trong tinh dầu Argan và Keratin và các khoáng chất sẽ giúp nuôi dưỡng tóc, hạn chế tình trạng tóc xơ rối, đem lại vẻ óng mượt rạng ngời cho mái tóc. Dầu gội còn có tác dụng cải thiện các đơn đau đầu, mệt mỏi, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

Để mang lại hiệu quả tốt hơn, bạn nên sử dụng trọn bộ sản gồm có dầu gội dưỡng sinh Romacy và dầu xả chống lão hoá Romancy.

Dung tích: Chai 500ml

Giá bán: 580.000Đ

hiNICE hy vọng rằng bài viết về top 6 loại dầu gội dưỡng sinh đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý để chọn lựa sản phẩm thực sự phù hợp với tình trạng tóc và sở thích của bản thân. Chúc bạn có những trải nghiệm thư giãn khi sử dụng và luôn tự tin với mái tóc chắc khỏe, mềm mượt, bồng bềnh tự nhiên.


Bài viết liên quan

Detox da đầu là gì? Những lợi ích của việc thải độc tố qua da đầu

Detox da đầu là gì? Những lợi ích của việc thải độc tố qua da đầu

491 Lượt xem

 
8 Bước sử dụng dầu gội gừng đúng cách để trị gàu hiệu quả

8 Bước sử dụng dầu gội gừng đúng cách để trị gàu hiệu quả

49 Lượt xem

Bí quyết chăm sóc tóc hiệu quả với bộ sản phẩm gội - xả hiNICE

Bí quyết chăm sóc tóc hiệu quả với bộ sản phẩm gội - xả hiNICE

98 Lượt xem

Sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc có hiệu quả không?

Sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc có hiệu quả không?

50 Lượt xem

Top 7 dầu gội trị gàu tốt nhất cho nữ và được nhiều người tin dùng

Top 7 dầu gội trị gàu tốt nhất cho nữ và được nhiều người tin dùng

55 Lượt xem

Những câu hỏi thường gặp về dầu gội tinh dầu thảo dược thiên nhiên hiNICE

Những câu hỏi thường gặp về dầu gội tinh dầu thảo dược thiên nhiên hiNICE

71 Lượt xem

8 lợi ích khi sử dụng serum bưởi để chăm sóc tóc hằng ngày

8 lợi ích khi sử dụng serum bưởi để chăm sóc tóc hằng ngày

57 Lượt xem

Có nên dùng dầu gội thảo dược không? Tóc nào nên sử dụng dầu gội thảo dược?

Có nên dùng dầu gội thảo dược không? Tóc nào nên sử dụng dầu gội thảo dược?

74 Lượt xem

Cách sử dụng dầu gội thiên nhiên hiNICE để đạt hiệu quả tốt nhất

Cách sử dụng dầu gội thiên nhiên hiNICE để đạt hiệu quả tốt nhất

77 Lượt xem

Top 9 dầu gội thảo dược thiên nhiên tốt, an toàn cho da dầu

Top 9 dầu gội thảo dược thiên nhiên tốt, an toàn cho da dầu

138 Lượt xem


Đã thêm vào giỏ hàng